Các trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất tại Việt Nam | Kiếm Tiền Online Uy Tín

Các trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất tại Việt Nam

Khái niệm khảo sát kiếm tiền là gì?

Kiếm tiền qua trả lời khảo sát hay Paid Survey là một hình thức kiếm tiền có thực trên mạng. Nó dựa trên nguyên tắc một công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến đứng ra thu thập ý kiến của số đông giống như khảo sát về một vấn đề nào đó, trả tiền cho người trả lời và thu tiền của công ty muốn có được kết quả.

Thông thường một công ty muốn khảo sát về một mặt hàng nào đó, họ phải điều tra thị trường bằng lập ra 1 bảng câu hỏi, sau đó lập thành form khảo sát, thuê người đi hỏi từng người một, thống kê lại và ra kết quả. Từ khi có mạng Internet, việc khảo sát qua Internet dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu khảo sát offline, tức là nhân viên đi hỏi từng người một, thường có một món quà nhỏ như một gói quà hay một món đồ nào đó, thì trên Internet, việc trả công rất khó.

Vì thế các công ty kinh doanh dịch vụ khảo sát trả tiền ra đời. Các công ty trung gian này họ nhận các yêu cầu khảo sát từ các công ty muốn điều tra thị trường, lập bảng câu hỏi sau đó gửi lên hệ thống của mình. Đồng thời hệ thống của họ cũng tập hợp một số lượng lớn các thành viên có phân theo các tiêu chí tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính, sở thích v.v. và họ bắt đầu phân loại xem khảo sát nào phù hợp với đối tượng nào, áp một mức phí trả pay-out phù hợp, rồi gửi đến những thành viên của họ. Các thành viên trả lời các khảo sát đó, thu được tiền cho mình, còn công ty thì được kết quả.

Việc này hoàn toàn hợp pháp và rất được khuyến khích vì nó tiết kiệm chi phí rất nhiều cho các doanh nghiệp muốn điều tra thị trường, thông thường chi phí làm khảo sát trực tuyến rẻ hơn làm khảo sát thông tường từ 3 – 5 lần.

Chỉ có một vấn đề là làm khảo sát thông thường, phỏng vấn viên có thể kiểm chứng được câu hỏi bằng cách quan sát, còn khảo sát online thì không thể. Có rất nhiều công ty khảo sát như thế này nhưng hiện tại người khảo sát chỉ nên tham gia một số công ty đảm bảo uy tín và chắc chắn có chi trả. Theo: wikipedia

Khảo sát trực tuyến là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến ở Việt Nam, có lẽ bởi sự đơn giản, ai cũng có thể tham gia kiếm tiền, không đỏi hỏi nhiều kiến thức về máy tính hay chiến thuật, chỉ cần biết tạo tài khoản trên các trang mạng là làm được.

Các trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất tại Việt Nam trong năm 2017 tại Việt Nam

1.Vinaresearch – trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất của Việt Nam

Hướng dẫn chi tiết đăng ký và kiếm tiền với VinaResearch

Vào trang đăng ký theo link sau: http://ift.tt/2uvCcr8

khao sat kiem tien vinaresearch Các trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất tại Việt Nam

Sau khi đăng ký theo link trên bạn có thể đăng nhập để xem danh sách khảo sát bạn vào “Danh sách khảo sát” trên thanh menu trên cùng.

kiem tien voi khao sat vinaresearch 1 Các trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất tại Việt Nam

Bảng danh sách khảo sát

Tại đây bạn sẽ thấy bảng danh sách các khảo sát cùng với số điểm sẽ đặt được sau khi hoàn thành mỗi cuộc khảo sát tương ứng. Để làm khảo sát bạn nhấp vào “Đăng ký“ứng với khảo sát muốn làm, rồi trả lời tất cả các câu hỏi bằng cách điền hoặc tích vào những câu trả lời đúng với bạn nhất, thường là các câu hỏi về bản thân bạn, hỏi về nhu cầu sử dụng của bạn đối với một sản phẩm nào đó. Sau khi hoàn thành bạn sẽ được cộng ngay số điểm tương ứng.

kiem tien voi khao sat vinaresearch 3 Các trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất tại Việt Nam

2. Info Q – Trang khảo sát kiếm tiền uy tín của Việt Nam

Infoq.vn là một trang web khảo sát thị trường từ những thành viên đăng ký tài khoản, bạn sẽ phải làm việc để kiếm số diểm của bạn, sau đó quy ra thành tiền, cụ thể là 1 điểm tương đương với 100đ, 500 điểm là có thể rút về tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại, 500 điểm = 50.000đ.

infoq Các trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất tại Việt Nam

Làm sao để kiếm tiền?

Như ở trên mình đã nói,InfoQ sẽ trả một phần lợi nhuận hay trả công cho các thành viên tham gia khảo sát. Như vậy hình thức kiếm tiền chính đó là trả lời câu hỏi khảo sát

Hàng tuần Infoq.vn sẽ gửi các câu hỏi khảo sát, mỗi cuộc khảo sát khoảng 10 câu hỏi, thành viên tham gia trả lời bằng cách tích vào các đáp án mà mình cảm thấy đúng, phù hợp với bản thân. Sau khi trả lời hết các câu hỏi của mỗi cuộc khảo sát thành viên được cộng từ 10 đến hơn 100 điểm, tùy từng đợt.

Hình thức khác.

Ngoài 2 hình thức bạn có thể kiếm điểm qua các hình thức khác như tham gia cuộc thi, gửi bài giải trí, khảo sát xổ xố,…

Trên đây là những website khảo sát trực tuyến hiện đang uy tín nhất tại Việt Nam, do tôi tổng hợp lại. Công việc làm khảo sát rất nhàn, có trang nhiều lúc cả tuần mới có 1 đến 2 khảo sát cho bạn làm trong 15 phút, do vậy để nhận được nhiều khảo sát hơn, cũng như muốn kiếm được nhiều tiền hơn, tôi khuyên các bạn nên tham gia hết cả 8 trang tôi giới thiệu ở trên, còn nếu không muốn tham gia hết thì hãy lựa chọn tham gia những trang trên đầu trước nhé! tức là ưu tiên theo thứ tự lần lượt trong bài viết.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat